TRƯỜNG THPT LÊ HỮU TRÁC THAM GIA HỘI THAO TRUYỀN THỐNG NGÀNH GIÁO DỤC VÀO ĐÀO TẠO TỈNH ĐĂK LĂK LẦN THỨ 40 – NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

TRƯỜNG THPT LÊ HỮU TRÁC THAM GIA HỘI THAO TRUYỀN THỐNG

NGÀNH GIÁO DỤC VÀO ĐÀO TẠO TỈNH ĐĂK LĂK LẦN THỨ 40 – NĂM 2023

Trong không khí vui tươi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đăk Lăk đã tổ chức Hội thao truyền thống của ngành lần thứ 40. Trường THPT Lê Hữu Trác tham gia Hội thao ở 3 môn thi đấu: Bơi lội đơn nam, bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ.

Đoàn vận động viên trường THPT Lê Hữu Trác tham gia hội thao.

Với tinh thần hưởng ứng, tham gia thi đấu nghiêm túc, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên là người thân, đồng nghiệp, bạn bè đã tiếp thêm năng lượng cho các vận động viên trường THPT Lê Hữu Trác thi đấu hết mình trong các môn tham gia.

Đội bóng chuyền nam tham gia thi đấu

Đội bóng chuyền nữ

Sau 3 ngày thi đấu nhiệt tình, vất vả, đoàn thể thao trường THPT Lê Hữu Trác đã đạt được những thành tích xứng đáng: Huy chương bạc môn bơi lội đơn nam của thầy Hoàng Ngọc Hiệp – GV tổ GDTC-QPAN, Huy chương bạc môn Bóng chuyền nữ. Đội bóng chuyền Nam cũng xuất sắc vào vòng tứ kết của giải đấu.

Thầy Hoàng Ngọc Hiệp đạt HCB môn Bơi lội

Đội bóng chuyền nữ nhận HCB cùng cờ lưu niệm giải nhì.

Mỗi kỳ Hội thao của ngành Giáo dục chính là cơ hội để khơi dậy, nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe, thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao, nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi thầy cô giáo, bởi có sức khỏe tốt sẽ là nguồn năng lượng tinh thần to lớn để mỗi người làm việc hiệu quả hơn, sáng tạo hơn và cống hiến nhiều hơn cho cho sự phát triển của ngành giáo dục và tận tâm cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp trồng người. Đây cũng là dịp để tăng cường sức mạnh đoàn kết, đoàn kết để vượt qua mọi khó khăn thách thức, tăng cường sự gắn kết, mở rộng giao lưu giữa các trường, là cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết đồng nghiệp, gắn bó, phối hợp, giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh của Hội thao:

Nguyễn Thị Minh Thanh

Ảnh: Thùy Trang